ஞாயிறு, 7 டிசம்பர், 2008

வெற்றியுடன் வாழ வாழ்த்துகிறேன்

எது சிறுபிள்ளைத்தனம்
முடிந்ததுபோல் தோன்றும் உறவுக்கு
முற்றுப்புள்ளி வைப்பதா?
இல்லை திரும்ப தொடங்க
நினைக்கும் உறவுக்கு
கால்புள்ளி வைப்பதா?
இல்லையே!
உன்னோடு இருந்த உறவுக்கு
பெயர் என்னவென்று வைத்தாய்
உன் உணர்வுகளை
புரிந்துகொள்ளாதவனல்ல நான்
உன்னை வெறுத்து ஒதுக்குபவனுமல்ல நான்
ஆனாலும் உன் அத்தனை செயல்பாடுகளும்
எனக்கு கேள்விக்குறியாய் தான்
கீழ்த்தரமான என் செயல்பாடுகளையும்
ஏற்று கொண்டவளல்லவா நீ
உன் பார்வையில் ஆயிரமாயிரம்
எண்ணங்கள் துடிப்புகள்
அத்தனையும் புரிந்துகொண்டவன் நான்
என்அன்பு, என்பாசம், என்நேசம்,
என்நட்பு, என்தோழமை, என்பரிவு
அத்தனையும் உன்னை
சுற்றியிருக்கும் எப்போதும்
தோல்விகளும் சறுக்கல்களும்
வாழ்க்கையின் படிக்கட்டுகள்
புரிந்துகொள்ளாதவல்ல நீ
தெரிந்துகொள்ளாதவளுமல்ல நீ
துவண்டு போகாதே எழு
வீறுகொண்டு எழு
துடிப்புடன் எழு
இடிமுழக்கத்துடன் எழு
உன்னை எதிர்ப்பவர்களை
எதிர்த்து நில் வெற்றி உனக்கே
உணர்வுகளை பகிர்ந்துகொள்
மகிழ்ச்சயுடன் வாழ்
மலரட்டும் நல்வாழ்க்கை
வெற்றியுடன் வாழ வாழ்த்துகிறேன்

2 கருத்துகள்:

பெயரில்லா சொன்னது…

நானும் வாழ்த்துகிறேன் :-)

The beauty of life does nt depend on hw happy u’re,
bt hw happy others can be, bcoz of u –

நான் சொன்னது…

நன்றிங்க புனிதா

அழகான அருமையான வார்த்தைகள்